Bảng Giá Chụp Hình Sản Phẩm Chuyên Nghiệp Bình Dương

Dịch Vụ Chụp Hình Sản Phẩm Chuyên Nghiệp Bình Dương

REC Media - đơn vị cung cấp các gói chụp hình sản phẩm giá tốt nhất với hình ảnh chất lượng cao, chúng tôi làm việc không ngừng để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Khi bạn làm việc với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những bức ảnh chất lượng cao nhanh chóng.




CÓ PHẢI BẠN ĐANG CẦN DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM VÌ...


 - Có phải bạn đang muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, và đang bắt đầu từ hình ảnh/video sản phẩm.
 - Có phải bạn đã ý thức được tầm quan trọng của kênh Online và muốn tạo trải nghiệm người dùng tốt nhất trên Website với những sản phẩm có chất lượng cao và đa góc độ.
 - Khách hàng sẵn sàng rời Website nếu cảm thấy Website "quá xấu xí", điều này ảnh hưởng trực tiếp đến User Experience (UX). Do vậy mà những hình ảnh sản phẩm chất lượng có thể giúp tăng đến 130% doanh thu Online của bạn!
- Trải nghiệm của người dùng không tốt trên Website do vấn đề hình ảnh đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí tiền quảng cáo
- UX bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, trong đó có việc chuyên nghiệp hóa và đưa những hình ảnh sản phẩm chất lượng lên Website/Fanpage/...



CÁC LOẠI CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

1. CHỤP ẢNH SẢN PHẨM NỀN ĐƠN SẮC 


   Có những sản phẩm đòi hỏi sự hài hòa với phông nền xung quanh thì mới có thể tạo ra sự sinh động và cảm xúc để kích thích mua hàng.

   Chụp ảnh sản phẩm phông nền trắng là hình thức chụp đơn giản nhất. Tuy nhiên, dường như không phải loại sản phẩm nào chụp theo hình thức này.

   Đối với doanh nghiệp mong muốn thương mại hóa sản phẩm một cách chuyên nghiệp trên facebook và website bán hàng, việc chụp ảnh sản phẩm nền đơn sắc sẽ giúp tạo điểm nhấn sản phẩm tốt hơn khi đăng lên website, tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo kích thích người mua tương tác khi đăng lên facebook.















**Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ/sản phẩm

*Lưu ý : 

- Các yêu cầu thêm như tách nền trong file PNG, PSD, hay thiết kế hình ảnh chúng tôi tính thêm phụ phí không gộp vào gói chụp hình sản phẩm.

- Thời gian chỉnh sửa hình ảnh và giao thành phẩm từ 3 đến 5 ngày tùy vào số lượng hình ảnh, hoặc hình nào chỉnh sửa xong chúng tôi cập nhật trên google drive cho các bạn tải về từ từ nếu các bạn cần hình gấp.

- Giá có thể thay đổi tùy theo mức độ khó, kiểu dáng phức tạp và độ chi tiết của từng sản phẩm. Các bạn chụp số lượng lớn hàng thường xuyên có giá tốt hơn hỗ trợ chụp test miễn phí 1 sản phẩm. Các bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn thêm

2. CHỤP ẢNH SẢN PHẨM THEO CONCEPT

   Chụp ảnh sản phẩm theo concept là hình thức giúp tạo những cảm xúc chân thật, kích thích mua hàng nhiều hơn.

   Tại REC Media, Concept chụp ảnh sản phẩm sẽ được đề xuất để bạn lựa chọn nhằm tạo ra những bộ ảnh chất lượng nhất và truyền tải cảm xúc đến khách hàng của bạn nhiều nhất.








**Giá tham khảo: 

* <10 sản phẩm: 150.000đ - 300.000đ/ sản phẩm
* 11 - 20 sản phẩm: 120.000đ - 250.000đ/ sản phẩm
* > 21 sản phẩm: 100.000đ - 200.000đ/ sản phẩm

Quy trình làm việc:


- Đội ngũ ý tưởng và stylist sẽ làm việc chặt chẽ với bạn để thảo luận về ý tưởng với bạn, đưa ra các concept phù hợp với sản phẩm của bạn.
·   - Chúng tôi phắc thảo ý tưởng trên giấy gửi bạn xem, các bạn đồng ý chúng tôi tiến hành lên kế hoạch chụp.
·   - Lựa chọn cẩn thận bộ đạo cụ sẽ được sử dụng để chụp, nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn là trung tâm, không bị rối mắt.
·   - Tùy theo độ phức tạp cầu kỳ, tỷ lệ chỉnh sửa, kiểu dáng, nên sẽ có mức chi phí khác nhau. Gửi yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo giá với tất cả các chi tiết.


    3. CHỤP ẢNH MÓN ĂN/ NƯỚC UỐNG

   Chúng tôi chụp hình thực phẩm cho tất cả các loại dự án như :  Sách nấu ăn, bao bì sản phẩm, website, catalog, menu… Với mức giá phải chăng tùy theo mức độ đơn giản phức tạp cách setup và dự án các bạn thực hiện.






**Giá tham khảo: 

* <10 sản phẩm: 150.000đ - 300.000đ/ sản phẩm
* 11 - 20 sản phẩm: 120.000đ - 250.000đ/ sản phẩm
* > 21 sản phẩm: 100.000đ - 200.000đ/ sản phẩm

4. CHỤP ẢNH LOOKBOOK FASHION PACKAGE

- Chụp 01 buổi tại địa điểm khách lựa chọn (4 tiếng, thêm giờ phụ thu 200.000đ/giờ)
- Mỗi bộ đồ retouch 5 ảnh
- Giao flie ảnh JPEG (4000 x 4000px hoặc 4000 x 6000px, 300dpi). Giao toàn bộ file gốc sau buổi chụp
- Hỗ trợ chi phí mua đạo cụ sử dụng cho concept; những đạo cụ, vật dụng chuyên biệt thì sẽ thống nhất chi phí khi trao đổi ý tưởng.



**Giá tham khảo: 2.500.000đ/15 bộ/buổi

*Lưu ý:
- Chưa bao gồm chi phí makeup & chi phí vào cổng tại các điểm tính phí (vd: studio)
- Model khách hàng tự chuẩn bị
- Bên Rec có thể hỗ trợ tìm model theo yêu cầu của khách và báo giá sau.
- Phụ thu chi phí thiết bị (nếu không chụp tại studio): 1.000.000đ/ buổi

5. GÓI CHỤP MẪU BEAUTY CÙNG MỸ PHẨM (BEAUTY PHOTOGRAPHY)

- Chụp hình trong thời gian 05 tiếng (phụ phí 200.000đ với mỗi giờ chụp thêm)- - Giao file ảnh JPEG (4000 x 4000px hoặc 4000 x 6000px, 300dpi). Giao trả lại toàn bộ file gốc sau buổi chụp.
- Retouch số lượng ảnh theo yêu cầu ( 60.000đ /Retouch/ảnh)




**Giá tham khảo: 3.500.000 đồng/gói

* Lưu ý:

- Trang phục + người mẫu khách hàng tự chuẩn bị phù hợp với concept.
- Gói chụp hình này chưa bao gồm phí makeup + làm tóc và phí thuê địa điểm studio hoặc phim trường phù hợp với concept.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM TẠI REC MEDIA ?

- Đội ngũ Photograpger của REC Media có được sự tinh thần nhiệt tâm trong công việc cùng với nghiệp vụ chuyên môn cao, là điều bắt buộc.
- Với bất cứ dự án nào, REC Media đều luôn chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi triển khai để đảm bảo hạn chế tối đa các phát sinh trong quá trình làm việc
- REC Media trang bị những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, REC Media có đủ năng lực để giúp bạn tạo ra những Album ảnh chất lượng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ: 08.665.79792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?